แต่งหน้างานหมั้นเช้า งามอย่างไทยค่า

No Comments
งานหมั้นเช้าส่วนใหญ่เราจะเน้นทรงเกล้า และโทนการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

ดูเรียบหรูเหมาะกับพิธีทางศาสนา ทั้งนี้สไตล์การแต่งหน้าจะแต่งต่างกันไปตามคามเหมาะสมคือ

1  ชุด
2 โครงหน้าของลูกค้า
3 โทนสีผิว
4 ความชอบของตัวลูกค้าเอง

การแต่งหน้าเป็นงานศิลปะอย่างนึง ไม่มีถูกผิด สวยไม่สวยมักจะเป็นความชองส่วนตัวของลูกค้าค่ะ
เราจึงต้องถามความเห็นของลูกค้าและนำมาปรับให้เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าออกมาดูดีที่สุดค่า








ทรงผมจะเน้นที่ทรงเกล้าติดดอกไม้สด เหมาะแก่งานทำบุญตักบาตร

เจ้าสาวบอกว่ามีแต่แขกทักว่าทรงผมสวยแต่เจ้าตัวไม่มีโอกาศได้เห็น









สนใจ ติดต่อ สอบถามananya_makeup 

โทร  080-569-7877

หรือเข้าไปดูผลงานเพิ่มเติมคลิ๊กลิ้งด้านล่างได้เลยค่า








ขอบคุณที่เข้ามาชมผลงานนะคะ^^  เป็นความสุขเล็กของช่างแต่งหน้าอย่างฉันเองค่า








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น