หาช่างแต่งหน้าเจ้าสาวงานหมั้นเช้า+เย็น เชิญทางนี้จ้า

No Comments
แต่งหน้าเจ้าสาวงานหมั้นเช้า+เย็น
    จำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆในยามเช้ามืด อากาผสกำลังหน้านอนเลย
แต่ช่างก็ลุกเด้งออกมาตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ เพื่อเจ้าสาวของเราสู้ๆค่ะ





เวลา 1 ชม ผ่านไป หน้าผมใกล้เสร็จแล้วค่ะ






ชุดไทยสวยมากๆเลยค่ะ









งานเช้าเจ้าสาวเน้นความเป็นธรรมชาติ ช่างเลือกลงสีเอิร์ดโทนค่ะ







ทรงผมเจ้าสาวงานหมั้นเช้าก็เน้นเกล้าทรงสวยๆ ติดมาลัยซักหน่อย ดูเป็นหญิงไทยใจงามมากคะ







หัวทุย หรือ ไม่ทุย ไม่เป็นไร ช่างจัดการตีโป่งห้แล้วค่ะ อิอิ

หลังจากหน้าผมเสร็จเรียบร้อยด้วยความปราณีต ช่างลงตัว เติมแป้ง

ช่างก็กลับบ้านนอนเอาแรงค่ะ เวลาประมาณ6โมงเช้า พอดี

เจอกันบ่าย2 ครึ่งค่าาาาา......คร๊อกกกก







มาต่องานเย็นจ้าาา ช่างมารอก่อนเวลานิดหน่อย
เพื่อดูชุด และออกแบบการแต่งหน้า+ทรงผม ได้ออกมาอย่างที่เห็น 
สวยสไตล์เจ้าหญิง ลงวิ้งๆที่ตัวเวลวเข้างานจะได้ดูเจิดจรัส





ช่างจัดแจงหน้าผมเสร็จแล้วใช้เวลาประมาณ 2 ชม ค่ะ




ถ่ายด้านข้าง เช็ค หน้าผม ขนตา 




สวยเริดเรียบร้อยเจ้าสาวเข้างาน ช่างแอบยืนดูด้วยความปลืมปรื่ม เก็บของกลับบ้าน ปาดน้ำตาเบาๆ ซึ้งค่ะ^^
งานผ่านไปได้ด้วยดี ลูกค้าก็น่ารัก ทุกครั้งที่เราจะแต่งหน้าทำผม ทรงอะไร โทนหน้าแบบไหนเราก็จะคุยกับลูกค้าก่อนเสมอค่ะ
 ว่าเขาเหมาะกับการแต่งหน้าทำผมแบบไหน แล้วลูกค้าชอบไหมหรือว่าลูกค้ามีทรงผม โทนหน้าในใจรึเปล่า
การคุยกันก่อนทำให้ทั้งเราและลูกค้าพอใจในผลงาน ลูกค้าก็เดินเข้างานอย่างหมั้นใจ
ช่างก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญ  ^^





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น